Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2011

12ak33nc1

MỘT THỜI ĐỂ NHỚ!
Mỗi chúng ta giờ đã lớn khôn, ai cũng hối hả chạy theo vòng xoáy của cuộc đời bởi những lo toan cơm áo gạo tiền, bởi những bộn bề của cuộc sống. Có khi nào trong bạn gợi nhớ về kỷ niệm của một thời học trò quá đỗi hồn nhiên, trong trắng?!
12A - ai có thể nào quên?
12A - một thời để nhớ!
Ngỡ rằng lớp mình được gặp nhau đông đủ cũng chỉ là  trong mơ. Ai ở quê nhà, ai đi xa? Ai bôn ba phương Nam? Ai đang ngược phương Bắc? ai đang ở trời Tây? Con thuyền đời của chúng ta neo đậu khắp nơi, biết khi nào tìm về bến cũ để tắm thời trẻ thơ?!!
Vậy mà giờ đây, trang blog lớp mình – chia sẻ và kết nối các thành viên 12A K33 đã xóa đi khoảng cách về không gian, thời gian, kết nối với nhau từ khắp mọi miền. Ta vừa thấy được hình ảnh của nhau thuở cắp sách tới trường, vừa thấy được sự trưởng thành  của nhau trong hiện tại, và cùng nhau chia sẻ những dự định, những thành công hay thất bại, những niềm vui hay nỗi buồn trong tương lai.
12A thân yêu ơi! chúng ta hãy kết nối bốn phương trời, để cho vận đổi sao dời, chúng ta vẫn sẽ là thành viên của 12A  - một thời để nhớ!

7 nhận xét: