Thứ Ba, 19 tháng 7, 2011

CHÀO CÁC THẦN

các thần đang ở vùng trời nào vậy

17 nhận xét:

  1. Tôi đang ở Hà nội đây, đang làm việc trên VNpost
    phạm hùng, cầu giấy.

    Trả lờiXóa
  2. Đề nghị ban quản trị mở thêm trang cho "DÂU 12A" và "RỂ 12A" nhé

    Trả lờiXóa
  3. Sang dồn các mục lại đi, như cái menu trên header là ổn rồi, còn để tán gẫu, tán phét chém gió thì cho hết vào 1 mục gọi nó là diễn đàn 12A, trong đó có thể chia làm 3 mục 12A HN, 12A khu vực phía nam, 12A khu vực thanh hóa...hoặc chia ngang thành các mục như 12A chia sẻ kinh nghiệm, 12A giải trí, 12A ảnh gia đình, 12A mần ăn... chẳng hạn như thế sau đó mục ảnh thành viên cũng để riêng vào...chứ nguy cơ như cái tên nào ấy nói là thành món thắng cố không phải là ngày quá xa!

    Trả lờiXóa
  4. Thành Thanh nói đúng đó. Chửi nhau đi

    Trả lờiXóa
  5. @Dương Thành
    có mấy vấn đề như thế này:
    1. Thành viên tham gia Blog này không nhiều nên hiện tại dữ liệu cũng không là vấn đề đáng lo, tuy nhiên thời gian dài là khó nói trước.
    2. Blog thì nó khác diễn đàn vì mục tiêu thiết kế của chỉ cho ca nhân (sự khác nhau của Blog và diễn đàn là ở tính cá nhân &cộng đồng), tuy nhiên giải pháp dùng chung tên đăng nhập đã giải quyết 1 phần. Song vấn đề là các thành viên khi viết bài cần tuân thủ một số nguyên tắc đã nêu quan trọng nhất là cần gắn nhãn bài viết nếu không Blog sẽ thành mớ hổ lốn. Khi dữ liệu nhiều sẽ không thể cứu vãn nổi.
    3. Đề nghị của bạn thành là đúng, lâu rồi cũng chưa chau chút lại các mục và bố cục lại cho hợp lý và tiện để lọc dữ liệu, nói thật là cũng bận.
    4. Blog này không mở trang nhánh như WEBSITE được (không biết sau này Google có cải tiến không), mà chỉ gom bài cùng nhãn lại vơi nhau (worldpress thì cho tạo trang nhánh, rất tiện)
    5. Chuyên trang thì chỉ đăng được một bài viết về một nội dung gì đó (cái này nên để Fix cứng khi cần mới bổ sung thông tin, chuyên trang như: giới thiệu, Thành viên...). Chuyên trang hiện nay chỉ để quyền sửa cho quản trị. Quyền QT thì không nên để cho tất cả các thành viên vì nhiều lý do trong đó có lý do bảo tồn Blog này. Khi thành viên nào quan tâm thì yêu cầu được cấp quyền quản trị để sửa thiết kế Blog.

    Trả lờiXóa
  6. Dear các bạn Hà nội
    Tôi bận quá không thể gặp các bạn. Tối qua rời hà nội về, mệt cũng không điện tạm biệt. Qua đây gửi lời tạm biệt, hẹn lần sau gặp.

    Trả lờiXóa
  7. Tuần này mời các bạn về sầm sơn! tuần này nóng, không mưa đâu!

    Trả lờiXóa
  8. Tuầnnày tôi có hỏi các vị Hà nội. Họ người bận người rỗi. Có lẽ xin khất bạn Sang dịp khác

    Trả lờiXóa
  9. toi cung o HN sao khong thay ai hoi toi nhi Duc

    Trả lờiXóa
  10. Lau lam roi tau chua duoc ngoi khoanh chan den sang bay a,ve di tau bao toan bo phong nghi. Tau quan ly doanh thu 2 khach san lon cua co quan o sam son.

    Trả lờiXóa
  11. hêh chao sang đang thức à? ra HN không gọi còn rủ gì nữa. Sắp tới đồng nát ra HN, ông ra chơi luôn nhé

    Trả lờiXóa
  12. Mấy hôm trước là rất bận, ông thông cảm. với lại phò tá giám đốc đi nên phải kè kè bên cạnh.

    Trả lờiXóa
  13. @everybody:
    Vừa gọi đồng nát thấy bảo là chiều về nông cống với vợ con. Thứ 2 quay ra đi ha nội. Đồng phàn nàn về nông công gọi bạn nào cũng báo bận, không ra uống cafe với Đồng.

    Trả lờiXóa
  14. Nhung ai o HN ma hay vao blog len lich ve SS di.
    Chieu thu 7 dung 18h gap mat o SS, chieu CN di HN. Gia dinh nao di duoc, di may nguoi thong bao lai cu the de Sang bo tri phong nhe. Nhung nguoi ko hay vao doc toi se goi dien. Cham nhat la thu 4 tuan sau phai ok de thu 7 len duong.
    Tung cuc

    Trả lờiXóa