Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2011

12AK33 MỘT THỜI ĐỂ NHỚ

Vậy là thời học sinh đã kết thúc rồi, lâu quá rồi. Bây giờ mỗi đứa mỗi nơi, mỗi ước mơ riêng, mỗi cuộc sống mới …
Còn nhớ: lần đầu tiên bước vào lớp, đứa nào đứa nấy ngơ ngác với bao điều mới: bạn mới, lớp mới, trường mới…và những ánh nhìn cứ như dò xét nhau, những câu nói thật khách sáo làm sao (nhất là các bạn ở trường làng lên học…..)
Làm sao quên: Những tháng ngày học hành vất vả nhưng thật vui và thú vị còn bao kỷ niệm nữa chứ….
Còn nhớ: có lần cả lớp bỏ học (giờ giáo dục công dân) để đi đám cưới chị thằng Hưng trùn và sau đó bị nhà trường cảnh cáo….
Làm sao quên: Quý lùn cởi trần đi mua rượu hôm liên hoan lớp
Còn nhớ: có lần đi học muộn Dung do, Đức Chúc, Minh nhị….phải lội xuống áo nhà trường (ao cực bẩn)
Làm sao quên: bộ tứ vạn thắng đã từng hứa sống với nhau đến già (Sang sắn, Dũng do, Thanh quế, Tiến cảnh) không biết giờ này chúng nó sao rồi ???????
Còn nhớ: 6 đứa anh em kết nghĩa (đức, tùng cường, vân, huy, thanh) chúng còn kết không nhỉ. Chỉ biết mỗi đứa một nơi (cường khèo có lẽ đánh bài nhiều đang ngồi bóc lịch rồi) hêhhe
Làm sao quên: trận đánh kinh hoàng giữa lớp mình và lớp 12H (Bắc Công Nông…bẻ chân ghế giáo viên, thầy Phượng ngã lăn quay)
Còn nhớ: Tuấn anh (xuyết) sử dụng toilet để rửa mặt (1992) hâhhaaha
Làm sao quên: Đỗ Mạnh Sang Chuyên Viên Nghiên Cứu lừa đảo các Tiệm Cầm Đồ bằng các thiết bị điện tử được chính anh sửa chữa lại từ đồ đồng nát (Sửa xong chạy ngon (nhưng chắc được mấy bữa là chết) giao phương Toàn đi cắm lấy tiền đánh lô ... 
Cậu ta còn chế tạo thiết bị phát sóng không dây để nhờ Hưng trùn đứng ngoài đọc cho mình chép bài thi môn Pháp luật đại cương ...nhưng bị giám thị bắt, kết quả là 2 điểm ...hố hố 
Còn nhớ: Những đêm ĐỒNG NÁT đấm ra gió
( CÒN NỮA……)


Nặc danh nói...
Nhớ: có 2 thằng thích Vân Vực mà đêk dám nói cuối cùng chả đứa nào được mãi sau mới biết Hải quyết đêk nói nhưng mà nó cũng thích ( tao chả biết sao ngày xưa Vân được nhiều đứa thích thế-chắc là nó đen duyên hêhê)  
Nhớ:  Hải Ngọ ăn dầm nằm dề nhà Cường Định mà giừ giầu tèo có hay hỏi thăm cho Cường tiền đánh phõm không  
Nhớ: cô Phú khóc tu tu giữa lớp với lũ học trò nghịch, bi giờ cô Thanh Lý mà thế có mà còn lâu nhá, kệ mẹ bọn học trò cô về cô lau vila nhà tao.  
Nhớ: mãi vụ con gái lớp mình hiền thế mà lại tháo chân ghế cho con giai oánh nhau.
( CÒN NỮA……)



Nặc danh đã để lại một nhận xét mới về bài đăng của bạn "12AK33 MỘT THỜI ĐỂ NHỚ":
Tao nhớ cả lớp phản đối cô Khoái dạy Hóa nên nhà trường phải thay Cô Út, rồi nhớ nhất cái nhóm vòng đời 6 đứa của Cường Định, Lê Tung và nhóm 4 đứa 2 Vạn trong đó có tiến Cảnh. nhớ lớp mình 0 oánh nhau lẫn lộn nhưng cũng cóc thích nhau lắm, mỗi đứa mội phách, 2 thằng lớp trưởng và lớp phó chỉ chăm chăm học... mà ngày xưa tao thấy Thanh móm cũng trắng trẻo xinh xẻo (chỉ hơi nam tính một téo) mà lại chả đứa nào thích là sao nhỉ, mãi sau có TCL với TC thích thì lại chả đâu vào đâu (theo thông tin từ Thanh móm thi hắn nói tưởng thế mà 0 phải thế đâu mi ạ- tức là 2 con voi 0 được bát nước xáo)
Nhớ vào nhà Vương Tốn ăn khoai sống uống nước lã về đau bụng gần chít
Thực ra tớ cũng thấy ít kỷ niệm vụn vặt nên chả kể thành chuyện được, chỉ biết Tùng Mập yêu khá là nhiều mà toàn em xinh ( nó chả đẹp giai bằng tao sao mà nhiều gái thích thế chứ) đến bây giờ Cúc mập cũng là một hạt nhân mỗi khi bọn lớp mình tụ tập ở HN, tau thấy được đấy. Trong SG thì giờ có 2 đứa còn tranh nhau là cái Hoa vợ Thiện Thung cái Duyên vợ Huy Bảy.Vợ tau cũng đang có ý định cạnh tranh với Cúc mập...
( CÒN NỮA……)

13 nhận xét:

  1. Mình phải đính chính lại là lừa đảo công nghệ chứ không có là con mình săp biết đọc rồi.

    Trả lờiXóa
  2. Nhớ: Có 2 thằng thích Vân Vực mà đêk dám nói cuối cùng chả đứa nào được mãi sau mới biết Hải quyết đêk nói nhưng mà nó cũng thích ( tao chả biết sao ngày xưa Vân được nhiều đứa thích thế)
    Nhớ* Hải Ngọ ăn dầm nằm dề nhà Cường Định mà giừ giầu tèo có hay hỏi thăm cho Cường tiền đánh phõm không
    Nhớ: cô Phú khóc tu tu giữa lớp với lũ học trò nghịch, bi giờ cô Thanh Lý mà thế có mà còn lâu nhá, kệ mẹ bọn học trò cô về cô lau vila nhà tao.
    Nhớ mãi vụ con gái lớp mình hiền thế mà lại tháo chân ghế cho con giai oánh nhau.

    Trả lờiXóa
  3. 2 đứa thích vân vực là những đứa nào đấy anh em nhỉ?????? thế những đứa nào thích em Hồng thì tự nhận đi đừng để anh em khai ra nhé. em Hoan toan nữa hâhha

    Trả lờiXóa
  4. Nên tránh lạm dụng Blog cho những ý đồ không hay. Mục đích chính không phải là tán gẫu.

    Trả lờiXóa
  5. Chào buổi sáng evryone!

    Theo tôi nghĩ các bạn nên xưng tên khi đang nhận xét! không nên dùng nickname " Nặc danh nói ... " Như vậy mọi người sẽ biết về nhau nhiều hơn!
    Những đồng chí nào có thông tin hay, bổ ích về cuộc sống/công việc... nên gửi cho mọi người cùng tham khảo và học tập

    Thanks!
    best regards
    Dinh Duc Thien

    Trả lờiXóa
  6. Tay Thiện thung này nay nghiêm chỉnh quá ta. Lại còn thanks and best regard nữa chứ. Chẳng hiểu gì cả.

    Trả lờiXóa
  7. Cái vụ hai thằng thích Vân vực thì ai chẳng biết.Còn cái vụ Minh treo, Loan trằn nữa chứ. Kể ra lớp mình cũng nhiều chuyện hay đấy nhỉ.

    Trả lờiXóa
  8. ôi, tự dưng tao nhớ đến nụ cười của Thanh móm, nụ cười đến là trong trẻo, cao vút như xé vải với khẩu độ mồm mở rộng hết cỡ cũng với đôi mắt quắc thước với hai hàng lông mày như sâu róm( ngày xưa mình thấy nó xấu, nhưng giờ mới biết lông mày sâu róm là hay đáo để- hihi) nụ cười 1000Đ của bạn Thanh có lẽ đã đi theo tôi hết cả quãng đời đi học, vô tư và trong sáng. mà ngày xưa rất nhiều người đồi thổi tao với Thanh móm iu nhau ( sau khi đi học đại học ấy), bố Tiến nhà Thanh cũng nói tau cũng tưởng 2 đứa mi iu nhau-huhu, thời ý dù sao mình cũng ngây thơ thật, giờ thì chả phải bảo! cứ thử xem thế nào, có mất gì đâu! các bạn nhờ! hehe

    Trả lờiXóa
  9. Thiện ơi mi lắm chuyện lắm

    Trả lờiXóa
  10. Chuyện kể đó không phải của Thiện Thung mà là cuả tao đấy, Thiện mần sao nghe Thanh kể chuyện được. haha. DHT

    Trả lờiXóa
  11. Tao nhớ ngày xưa tao hay nói đểu nhưng bây giờ ít đi roài vì hôm về nhà cụ Trạng Quỳnh ở quê mọi người bảo là con cháu của Cụ không cần phải nói đểu mới là xỏ xiên! thế mà giờ đây lớp mình nhiều bạn là hay xỏ xiên lắm nhá! kể tên này: Thiện Thung, Đức ( chắc nó là viện sỹ nên thâm) Sang béo, Đồng Nát; Minh hạc ( đợt này làm lại răng nên ngon giai roài). Vụ này tao ẩn danh kẻo khuân 0 hết đá về xây móng nhà!

    Trả lờiXóa
  12. Nhắc gì cái thằng đói thối mồm(Hưng trun ĐHGTVT) nhịn ăn và lừa đảo bạn bè cắm 6 cái máy tính(20 ngàn 1 cái) để đóng 120 ngàn học phí, sau đó sang nhà sang nhà ông trùm "cầm đồ" quận Quan Hoa xin cơm ngụi ăn khổ thế nhưng đến khi thành Giám Đóc một công ty mà chăng thấy mặt mui mẹ đâu? Gặp thì mồm lúc nào củng xoen xoét là Đói thối mồm nay hết đói rồi ở đâu rồi Ông Trùn?
    Sang Béo ngày xưa gọi là Ông TRỜI quận cầu giấy đấy các ngài à(biệt hiệu Hưng Trùn đăt)
    Còn nửa vụ Hưng trùn sang nhà Phương Toàn-Lanh Lợn ăn hết bát đầu cả trỏng
    Sang Béo anh hùng xa lộ may có bà hàng Bông đi qua không thì Tỏi mất rồi
    Đồng nát sinh nhật Mõ địa chất bị anh em Mõ Địa chất chúc cho say vứt cả xe đạp dựa gốc cây Hoàng Quốc Việt ngũ sáng mai đi bộ về đúng là "Đồng Nát"
    Minh nhị là Chí phèo thời nay uống rựu bằng bát sau đó la làng chửi bới cào xé lung tung(liên hoang Vân Liên ra trường)
    ..................
    Còn nửa nhớ sẽ kể tiếp

    Trả lờiXóa