Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2011

Ghé thăm blog 12ak33

Xin chào tất cả các thành viên 12ak33 nông cống 1 nhé!

Hôm nay tớ mới nhận được thông tin về blog của lớp mình, tớ vừa mở xem và thấy rất thú vị. lướt qua nội dung mình cảm thấy kỷ niệm xưa chợt ùa về làm mình nhớ cái ngày ây wá đi. hi vọng mọi thành viên của lớp hãy thường xuyên cập nhật thông tin nhé.
hôm nay tớ chưa chuẩn bị được thông tin gi để đăng cả, hôm sau tơ sẽ đăng nhé, có vài tấm hình chụp cả lớp mình để tớ scan xong sẽ gưi lên hihihi!
chào các bạn!
Thanh quế vạn thắng.

1 nhận xét:

  1. Giọng ban Thanh điêu thế! hehe, cảm ơn các bạn SG mấy lần vào đều được tụ tập cùng các bạn, 1 lần ở Nhà bạn Thanh, nhà Thiện Thung rất vui, một lần ở nhà Huy Bảy, một lần ở đám cưới Trung Sơn... Các bạn rất nhiệt tình đi từ Bình Dương, Đồng Nai, Vũng tàu xuống... đoán tớ là ai chưa?

    Trả lờiXóa