Thứ Ba, 9 tháng 8, 2011

Nhận xét của khách mời


Chào AE Blog
Tôi khái quát sơ lượng nhân chuyến các bạn về thăm sầm sơn


1. Minh " Nhị" có con người yêu nhìn cũng được, trắng, cao, máy một thì, một xi lanh, một phít tông nghe đâu cũng sắp cưới AE chúng ta ũng hộ." được"
2. Chiến " Dũng" có con người yêu to, đen thằng này hơi bị liều bấn quá hay sao? mà vớ cái bà này trông chán. AE tẩy chay?
3. Vân " Liên" thằng này có giọng hát song ca cùng "cúc" tùng nghe cũng hay đáo để, đề nghị tùng lưu ý??? "sặc".
4. Sang " Sắn" vị này chết trên mọi mặt trận, chỉ số tháu liều cao nên chết toàn tập. cần update version cao hơn để đủ sức chiến đấu.??"sặc"
5. Đức " Chúc" thằng cha này khỏi phải bàn, chỉ số IQ cao, có tính kiên trì và dành chiến thắng trên mọi mặt trận từ đồng bằng đến miền núi AE cần???"hoc".
6. Hải " béo" tỏ vẻ anh hùng, dù bản chất tào tháo nhưng lại gặp phải lưu bị, thằng cha này đánh bài cũng tỏa ra lịch sự, độ tháu quá liều nên cũng chết toàn tập.
7. Đồng "nát" thằng cha này vẫn mải là đồng nguyên chất, không pha tạp, chưa đủ sức chiến đấu trên sân nhà, cần học hỏi kinh nghiệm, nâng cao chỉ số IQ, update thông tin để đạt tới độ tháu có tính chiến lược?? "sặc".
8. Quân "Cược" nghe nói bại trận phải chuồn ra HN sớm đề nghị AE HN đến thăm hỏi?"Sặc".
9. Tùng "Cúc" thằng cha này nghe nói dạo này khá, chỉ số IQ tăng đột biến, nên đã dành chiến thắng dù đá trên sân khách, đây là điều khá bất ngờ của mùa giải AE cần phải? "học".
10. Chính "nát" thằng cha này vẩn nát như xưa, được cái nhiệt tình, dù sơm muộn cũng đến chia vui cùng AE, ông này nghe nói cũng rất bận công việc nhưng như vậy cũng đáng khích lệ. độ tháu ông này dưới mức trung bình, nên tổng kết toàn tập ông này thuộc học lực kém nhưng đạo đức tốt, dù vậy vẩn cho lên lớp.??"sặc".
11. Diễn thằng cha này nghe nói văng mất hai cái dây chun AE ai nhặt được xin trả lại cho diển? kính đề nghị???" ban tổ chức".
12. Cường "Định" dạo này mất hút, nghe nói đâu mày em mặc quần một ống trên vùng cao bắt cóc, nên không thấy đâu, AE ai biết tin cường ở đâu cung cấp thông tin về ban liên lạc " tìm trẻ lạc"??? "sặc".
13. Cương " lợn" nghe nói chiến thắng "chắn" trên sân khách với tỷ số (7-0) đây là tỷ số đậm của mùa giải, nghe nói có con vợ cũng đạt "chắn" đến trình độ chuyên nghiệp AE đã phải thán phục, như vậy cũng hợp cạ. đề nghị chị em học hỏi?? để "AE có nhờ".
14. Khang "nga" có dang vẻ hơi gầy so với trước nhưng được cái chất giọng không thay đổi, dạo này cũng tỏ vẻ lịch sự, ít văng tục? chắc đi ra các cụ dạy cho nhiều. Còn ai chưa update đề nghị liên lạc với ban tổ chức để cập nhật thêm
15. Tiến "cảnh" vợ chồng tỏa vẻ đẹp đôi, lịch sự. Nghe nói đang cần thằng "cu" đề nghị ông này liên lạc với ban tổ chức để được tư vấn trực tiếp, hoặc qua điện thoại?? càng nhanh càng tốt. tránh trường hợp xin, cho gây hậu quả thế hệ sau??..
16. Dũng "do" thằng cha này tỏa vẻ công chức, nên không tham gia vào sát phạt, nhưng đó cũng là điều đáng khích lệ dành cho "đảng viên" ông này cũng rất nhiệt tình, dù bận rộn nhưng cũng đến góp vui cùng AE.
17. Thanh "móm" bà này được cái cả chồng lẩn vợ đều bị suy dinh dưởng " nặng" các vòng đo 90-90 và 90 được cái cả hai vợ chồng nhiệt tình, các chị em cần phải? "học" dù đi bên chồng không giám cười to, nhưng thỉnh thoảng vẩn bộc lộ bản chất."sặc".
18. Vân "hạnh" bà này vẩn đẹp như xưa, đề nghị chị em phụ nử học hỏi kinh nghiệm, dịp này về SS cả hai vợ chồng, đề nghị AE ở xa học chỉ giáo, để lần sau chúng ta gặp mặt được đông, đủ hơn?.
19. Mạnh "hạnh" ông này đi nhiều nơi nên pha tạp quá nhiều văn hóa "Lào", "Camphuchia" nhưng vẩn giữ được bản sắc dân tộc, ông này rất bận công việc nhưng cũng tranh thủ thời gian ít ỏi về ss góp vui cùng AE. đây là gương mặt sáng giá cho chức vô địch vì tập đoàn k33.???
20. Trung "culi" ông này chắc bận việc nên không thấy mẹt đâu? AE ai biết tin xin gửi về ban liên lạc "tìm trẻ lạc". Nghe nói thằng cha này gớm mặt ra phết, dọa dẩm mấy em học sinh học khá? còn ra khẩu hiệu " Phong bì đi trước là phong bì khôn. phong bì đi sau là phong bì ngu" thằng cha này được. Nhưng vì tập đoàn K33 AE cho ý kiến chỉ giáo nên khiển trách, hay khai trừ ra khỏi tập đoàn " mọi ý kiến của AE xin gửi về ban tổ chức tổng hợp đưa ra hình thức kỹ luật phù hợp.???
21. Xin đính chính Ông Đỗ Mạnh Sang thuộc tập 4 của danh sách này. Ông ta sở hiểu một hệ điều hành đa nhiệm vụ, đa phương tiện, nhưng lại chạy trên nền tảng "CM" để ông này chạy ở chế độ "KM" dẫn đến hậu quả khôn lường. cũng nói thêm ông này đã có ý kiến phản hồi với tác giả nhưng vì thời gian có hạn tôi xin đưa thêm một số thông tin sau:
- Ông này "tháu" thì thôi rồi nhưng toàn "chết"
- Thỉnh thoảng cũng xứ lý chuẩn nhưng cũng không thấm thoát vào đâu.
- Ông này được cái nhiệt tình tôi cũng đang xin ý kiên AE cho làm trưởng ban tổ chức tập đoàn K33.
- Sự thật thằng cha này tôi vẩn khẳng định chết toàn tập, từ bắc chí nam. AE có ý kiên thêm xin post lên "Diển đàn" để AE cho ý kiến?
 22. Hương liên: vẫn đẹp như xưa phổng phao phở phết 2 vợ chồng rất nhiệt tình anh em nên ghi nhận
23. Nhung dành: Trắng quá nhận không ra " ngày xưa cạnh tranh chức thiên hạ đệ nhất đen với Vân - Hải" bây giờ chắc đầu hàng rồi
24. Nam Lương: 2 vợ chồng nghe tin đến ngay - ghi nhận 
25. Ninh Hiệu: biệt danh không phanh, đến SS không phanh kịp nên lao thẳng ra biển tăm luôn- bị Hải béo ép uống 3 chai chạy mất dép
26. Dũng do: Về sớm chưa đủ chất và lượng để "tháu" - gặp anh Sang và hải là đứt
27. Giang trường: Thằng cha này năng lực Liên, Xì, Phỏm đạt đến mức thâm hậu AE gặp nên tránh xa - học hỏi kinh nghiêm Diễn và Sang....


7 nhận xét:

  1. Chiến vào đây bị mấy em vây hãm hiếp nhiều nên về vội vàng sắm người yêu à, cái con bé tối hôm ngủ với mày ở khách sạn gần nhà Huy Bảy nó có gọi điện thoại cho mày không, nhớ là tau chỉ kể với anh em chứ không cho người yêu mi biết mô

    Trả lờiXóa
  2. sao gọi người yêu của mấy bạn là con là thằng thế! tớ thấy bảo em người yêu Minh nhị được mà, ngoan, hiền. còn chả biết lúc chạy thì máy 1 thì hay hơn máy 4 thì

    Trả lờiXóa
  3. Ông nào nhận xét mình phải update dữ liệu là không đúng, mà phải nói là không đồng bộ dữ liệu vì khác hệ điều hành. Tôi ưa dùng Windows phone 7, các ông dùng Symbial, Androi vv. Khi tôi kết nối vào hệ thống các ông chỉ đáp ứng được có có 1 vài trường thông tin thì tôi bị out là đúng thôi. Ví dụ vụ khi tôi up 7 trường thông tin thì Chính tài không dám đáp ứng hết 7 trường mà chỉ đáp ứng có 3 trường thông tin, trong khi năng lực đáp ứng đủ nhưng lại dấu trong ví vì độ mạnh của hệ điều hành quá nhỏ. Tôi out là tất yếu. nói tóm lại là không đồng bộ. Sang

    Trả lờiXóa
  4. Ông Sang nói đúng Ông chính có hệ thống bảo mật thông tin cao. Qua lớp da dầy 2 mm. Cường độ sóng của ông mới đạt 7 MHZ làm sao qua được

    Trả lờiXóa
  5. Cua có 1 vòng mấy tiếng đồng hồ mà ông khách mời này đọc vị hết anh em ta, đọc buồn cười quá.

    Trả lờiXóa
  6. Đề nghị thành viên nào nói
    " Cua có 1 vòng mấy tiếng đồng hồ mà ông khách mời này đọc vị hết anh em ta, đọc buồn cười quá"

    Liên lạc với ban tổ chức để được biết tác giả???

    Trả lờiXóa
  7. ôi, nhìn mãi mới nhận ra Nhung Dành

    Trả lờiXóa